Ngày 03/02/2023, công ty TNHH ô tô Shineray Việt Nam tổ chức HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG THƯỜNG NIÊN NĂM 2022 với chủ đề “ĐOÀN KẾT – HỢP TÁC – PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG” với sự tham gia của hệ thống Đại lý Shineray trên toàn quốc.
Hội nghị đã tổng kết đánh giá hoạt động của Shineray Việt Nam và hệ thống Đại lý trong năm 2022, đồng thời triển khai kế hoạch để hoàn thành mục tiêu 2023 cũng như những năm tiếp theo với mục tiêu xây dựng SRM trở thành thương hiệu tiên phong trên thị trường.
Năm 2022, là năm thành công với nhà máy Shineray Việt Nam khi đạt mốc doanh số 3000 xe, có được điều này là nhờ sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của toàn thể đội ngũ các đại lý cũng như sự đồng tâm hiệp lực của các đại lý và nhà máy.
Thông qua sự kiện hội nghị, là dịp đặc biệt để tất cả các đại lý của hệ thống Shineray Việt Nam có cơ hội nhìn lại những thách thức cũng như thành quả của quá trình nỗ lực, chia sẻ khó khăn của năm cũ,cùng nhau đoàn kết, tích cực khai thác thị trường, xây dựng và củng cố thương hiệu SRM, không ngừng nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường, chuẩn bị cho những mục tiêu mới trong năm 2023.
Tại hội nghi, Shineray Việt Nam cũng đã vinh danh những giải thưởng năm 2022:
Giải nhân vật năm SRM 2022
Giải đại lý vượt doanh số SRM 2022
Giải cống hiến SRM 2022
Giải đại lý tiên tiến nhất SRM 2022
Giải thị phần top đầu SRM 2022
Giải đại lý mới xuất sắc
Giải giám đốc kinh doanh ưu tú
Giải nhân viên bán hàng xuất sắc SRM 2022
Với những nỗ lực hiện tại, Shineray Việt Nam hy vọng hệ thống đại lý sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành các mục tiêu đề ra, nhằm xây dựng SRM trở thành thương hiệu tiên phong trên thị trường.
Cùng điểm qua những dấu ấn tại HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG THƯỜNG NIÊN NĂM 2022 qua những hình ảnh đặc biệt dưới đây: